Liên hệ quảng cáo

Dịch vụ bảo vệ Phòng ngừa Mất mát

Có sẵn một kế hoạch ngăn ngừa tổn thất là rất quan trọng đối với tất cả các nhà bán lẻ. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có thể tạo ra một kế hoạch phòng ngừa toàn diện để giúp giảm chi phí của bạn, ngăn ngừa thất thoát và gian lận nội bộ, cũng như cải thiện việc quản lý hàng tồn kho của bạn.

Dịch vụ bảo vệ phòng ngừa mất mát

Hưởng lợi từ việc thuê ngoài các dịch vụ ngăn ngừa tổn thất của bạn cho các chuyên gia.

Phòng ngừa tổn thất là một hình thức can thiệp chủ động bao gồm thực hiện các bước để ngăn ngừa rủi ro sự cố có thể dẫn đến tổn thất. Việc thuê ngoài các nhu cầu phòng ngừa tổn thất cho công ty hay doanh nghiệp của bạn, không chỉ thực tế đảm bảo lợi tức đầu tư mà còn tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho nhiệm vụ của các nhà quản lý doanh nghiệp và bộ phận nhân sự của bạn.

Chúng tôi đã tự khẳng định mình là người đi đầu trong lĩnh vực ngăn ngừa tổn thất không chỉ vì kinh nghiệm bán lẻ vô song của chúng tôi mà còn vì tầm nhìn đổi mới và toàn diện của chúng tôi về những gì mà một chiến lược phòng ngừa đòi hỏi.

Từ kiểm toán phòng ngừa để đánh giá các quy trình hoạt động của bạn đến đào tạo nhân viên, giám sát bài báo điện tử và các chuyến thăm về tính toàn vẹn, chúng tôi đã đề cập đến bạn.

Kiểm toán phòng ngừa tổn thất

Phối hợp với nhóm quản lý cấp cao của bạn, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể tiến hành đánh giá phòng ngừa kỹ lưỡng và chi tiết. Chúng tôi xác định nhu cầu của bạn bằng cách đánh giá các quy trình hoạt động, cũng như các tính năng an toàn hiện có.

Ngăn ngừa và phòng hờ

Bằng cách tìm kiếm manh mối liên quan và đặt câu hỏi phù hợp, các chuyên gia ngăn ngừa tổn thất được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi có thể xác định các khu vực có vấn đề, từ đó ngăn chặn sự co rút cả bên trong và bên ngoài trong hoạt động kinh doanh bán lẻ của bạn.

Sản phẩm và dịch vụ bổ sung

Trong kinh doanh, nếu hoạt động hoặc chức năng đảm nhiệm làm kém đều có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp thiết bị giám sát cho các cửa hàng và kho hàng, cũng như các dịch vụ bổ sung khác để giúp tránh co ngót và các tổn thất khác.

Các chuyến thăm khảo sát

Các chuyến thăm khảo sát

Để đảm bảo kế hoạch phòng ngừa mà bạn đưa ra có hiệu quả, chúng tôi thực hiện nhiều hình thức thăm khám khác nhau đến cơ sở của bạn. Những chuyến thăm toàn vẹn này rất quan trọng cả về mặt phòng ngừa và dịch vụ khách hàng.

Các chuyến thăm không báo trước, tiết lộ cách nhân viên của bạn phản ứng và làm việc trong các hoàn cảnh khác nhau, là nền tảng của một chương trình phòng ngừa vững chắc.

Kiểm tra bảo vệ tài sản

Một nhân viên phòng ngừa được xác định hợp lệ thực hiện các kiểm tra phòng ngừa khác nhau liên quan đến các thủ tục, chính sách và quy định có hiệu lực để đảm bảo rằng tài sản (hàng tồn kho sản phẩm và thiết bị), vật có giá trị (tiền bạc, xe máy, v.v.) và tòa nhà được bảo vệ thích hợp chống trộm cắp và gian lận , cả bên trong và bên ngoài.

Người mua sắm bí ẩn

Các chuyến thăm bí ẩn tồn tại để đảm bảo nhân viên của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, cũng như để đảm bảo các phương pháp phòng ngừa tổn thất được áp dụng. Chúng tôi cử một khách hàng bí ẩn ghé qua địa điểm kinh doanh của bạn và hoạt động như một khách hàng thông thường. Anh ấy sẽ hỏi nhân viên của bạn các câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ của bạn và mua hàng — tất cả trong khi phân tích và đánh giá tính liêm chính của nhân viên. Sau đó, anh ta sẽ gửi một báo cáo đầy đủ và chi tiết sau chuyến thăm.

Các chuyến thăm vào lúc đóng cửa

Một nhân viên phòng ngừa được xác định hợp lệ sẽ đến địa điểm kinh doanh của bạn trước giờ đóng cửa hoặc khi có sự thay đổi ca làm việc. Anh ta sẽ kiểm tra các lối vào và lối ra để đảm bảo rằng không có hàng hóa nào bị bỏ lại sau khi đóng cửa, đồng thời đảm bảo có đủ ánh sáng bên ngoài.

Nhân viên phòng ngừa cũng sẽ ghi chú thời gian nhân viên của bạn nghỉ, cũng như tiếp cận nhân viên của bạn khi họ rời đi để ghi lại bất kỳ giao dịch mua nào họ đã thực hiện trong ca làm việc. Hơn nữa, viên chức sẽ kiểm tra túi của họ để xác minh những gì họ đang nói. Bạn sẽ nhận được một báo cáo trình bày chi tiết những phát hiện.

Mới hơn Cũ hơn