Liên hệ quảng cáo

Smart Safe: Két sắt an toàn thông minh

Két an toàn thông minh CashLINK là cách gửi tiền mặt thông minh hơn. Nó bảo vệ tiền mặt của bạn khỏi trộm cắp bên trong và bên ngoài. Đây là một giải pháp end-to-end giúp đơn giản hóa việc xử lý tiền mặt và tiền tệ, mở rộng dòng tiền và cải thiện các hoạt động đối chiếu, đồng thời giảm chi phí.

Đảm bảo quá trình cất giữ tiền của bạn

Smart Safe Két sắt an toàn thông minh

Bạn có biết tình trạng co rút khiến các nhà bán lẻ tiêu tốn khoảng 100 tỷ đô la mỗi năm trên cơ sở toàn cầu? Với công nghệ két an toàn thông minh có sẵn ở Canada và Hoa Kỳ, tiền mặt tại chỗ của bạn vẫn an toàn trước hành vi trộm cắp bên trong và bên ngoài, trong khi tiền gửi được thực hiện một cách an toàn và không dây để nhận tín dụng tạm thời ngay lập tức. Smart Safe được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả cho các tổ chức tài chính, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng, tổ chức chính phủ và khu vực công.

Lợi thế của Smart Safe

Các giải pháp An toàn thông minh CashLINK của chúng tôi không chỉ ngăn chặn hành vi trộm cắp; họ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn bằng công nghệ tiên tiến.

Giải pháp phù hợp

Chúng tôi sẽ đánh giá nhu cầu xử lý tiền tệ của bạn, sau đó tùy chỉnh giải pháp Két an toàn thông minh CashLINK phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi đã được chứng nhận

Khi nói đến Quản lý tiền mặt, biết các vật có giá trị của bạn đang ở trong tay tốt là tất cả. Chúng tôi có các chứng chỉ và chuyên môn tạo nên sự khác biệt.

Mới hơn Cũ hơn