Liên hệ quảng cáo

4 Tiêu chuẩn để tìm nhân viên Bảo vệ

Bạn có quan tâm đến việc thuê nhân viên an ninh cho doanh nghiệp của bạn? Dưới đây là một số yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ mà bạn nên có cho vị trí này.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thuê một nhân viên bảo vệ, thì bạn sẽ muốn chắc chắn chọn được ứng viên phù hợp. Ngành nhân viên bảo vệ thường bị đại diện không tốt, và nhân viên bảo vệ thường bị gán cho cái tên côn đồ chuyên nghiệp một cách bất công. Nhưng điều này không thể xa hơn sự thật. Trên thực tế, nhân viên bảo vệ có thể rất hào phóng.

Tiêu chuẩn để tìm nhân viên Bảo vệ


Tất nhiên, là một doanh nghiệp, ưu tiên số một của bạn là đảm bảo rằng địa điểm của bạn được bảo vệ và khách của bạn cảm thấy an toàn nhưng bạn cũng muốn tuyển dụng một người chuyên nghiệp và giỏi trong việc giảm thiểu các tình huống khó xử lý.

Dưới đây là một số yêu cầu phải có đối với nhân viên bảo vệ.

Không có tiền án:

Sẽ là sai nếu nói rằng bất cứ ai có tiền án phạm tội đều là người xấu. Là một doanh nghiệp, bạn phải cứng rắn và nghĩ đến danh tiếng và hình ảnh của mình.

Nếu bạn thuê một người có tiền án bạo lực, bạn không muốn tòa án cho rằng quyết định tuyển dụng nhân viên bảo vệ có tiền án là do sơ suất.

Cần có bằng cấp:

Bằng đại học có thể là một điểm cộng thực sự về kỹ năng nhân viên bảo vệ, tuy nhiên không phải dễ dàng mà bạn có thể nhận tuỳ vào hoàn cảnh. Nó gợi ý rằng ứng viên có kỹ năng tư duy phản biện mạnh mẽ và họ có thể xử lý thông tin và đánh giá tình huống một cách logic.

Sự thông minh bổ sung này có thể là một phần thưởng thực sự cho doanh nghiệp của bạn khi bạn cần nhất. Nếu tình huống leo thang, bạn không muốn tiếp xúc thân thể như một số nhân viên bảo vệ làm để loại bỏ ai đó. Đây luôn phải là phương sách cuối cùng.

Thay vào đó, bạn muốn một người có thể suy nghĩ sáng tạo về những cách khác nhau để giải quyết tình huống. Một người nào đó có bằng đại học có thể được trang bị nhiều hơn các kỹ năng để có thể làm việc này.

Đây là một trong những kỹ năng bảo vệ bị bỏ qua nhiều nhất và bạn nên xem xét cẩn thận ngay cả khi nó có nghĩa là trả cho ứng viên có bằng đại học một mức lương cao hơn.

Đào tạo nhân viên bảo vệ:

Đây là một phần không thể thiếu của bất kỳ ứng dụng bảo vệ nào. Các bằng cấp khác nhau giữa các tiểu bang và không có chứng chỉ trên toàn quốc. Nhiều trường cao đẳng cung cấp bằng cấp riêng của họ, vì vậy bạn nên cân nhắc chấp nhận những bằng cấp này vì chúng thường bao gồm những điều cơ bản như sơ cứu, ứng phó với thảm họa và các trường hợp khẩn cấp khác.

Một nhân viên bảo vệ phải trải qua cuộc kiểm tra ma túy, kiểm tra lý lịch tư pháp và có thể có yếu tố nghiên cứu liên quan. Hãy nhớ rằng công ty phải đào tạo nhân viên mới.

Thể chất tốt:

Tất nhiên, ngoài khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng xử lý va chạm, một nhân viên bảo vệ cũng phải có thể chất tốt để họ có thể ứng phó với các tình huống khi thích hợp. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của nhân viên an ninh.

Bạn có thể đặt các bài kiểm tra thể lực của riêng mình để kiểm tra sức chịu đựng của họ và có thể làm cho việc tham dự phòng tập thể dục ba lần một tuần trở thành yêu cầu trong hợp đồng của họ. Nếu nhân viên bảo vệ sẽ là một phần của một nhóm lớn hơn, bạn có thể yêu cầu các nhân viên hiện tại đưa họ qua các thẻ của họ.

Những câu hỏi chính để hỏi người đó trong cuộc phỏng vấn bao gồm hỏi họ đến phòng tập thể dục bao nhiêu lần một tuần?

Kinh nghiệm:

Tất nhiên, mặc dù bạn có thể cung cấp đào tạo tại chỗ cho tất cả nhân viên mới của mình, nhưng bạn muốn bất kỳ ai bạn thuê đều có kinh nghiệm về an ninh cho một địa điểm tương tự.

Nếu câu lạc bộ đêm của bạn là một trong những hộp đêm nhộn nhịp nhất trong thị trấn, thì việc thuê một người có kinh nghiệm xử lý an ninh cho một ngân hàng nhỏ hoặc bảo mật cá nhân cho một cá nhân có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.

Điều này là do hai vai trò yêu cầu bộ kỹ năng rất khác nhau. Câu lạc bộ đêm liên quan đến việc giao dịch với những người say xỉn và đám đông quá lớn và phá vỡ các cuộc ẩu đả.

Việc trở thành bảo mật cá nhân cho một người bao gồm việc luôn để mắt đến một người và luôn cảnh giác hơn là trở thành một chuyên gia quản lý đám đông. Ai đó đã từng là nhân viên bảo vệ cho một cá nhân cũng có thể không quen với việc làm việc trong một nhóm nhiều người.

Mới hơn Cũ hơn