Liên hệ quảng cáo

Tại sao phải mua cái chiếc két sắt Mini?

Két sắt cho phép bạn cất giữ những vật dụng có giá trị, tiền bạc, tài liệu mật trong công ty, hoặc trong khách sạn khi đi du lịch hoặc thậm chí ở nhà mà không cần mở két sắt ngân hàng. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã thấy doanh số bán két sắt nhỏ (két sắt Mini) tăng lên đáng kể. Pháp là một trong những nước tiên phong trong lĩnh vực này, tiếp theo là các nước láng giềng châu Âu. Ví dụ, doanh số bán két sắt cá nhân của Pháp đã tăng hơn 20%. Ngày nay, không dưới 45.000 hộ gia đình Pháp đã trang bị chúng.

Két sắt Mini (ảnh minh hoạ)


Nhiều ưu điểm khi dùng két sắt Mini

Một két sắt nhỏ có thể chứa đến 50L và có nhiều ưu điểm bao gồm tiết kiệm không gian, bảo mật và công việc lắp đặt. Người ta thường thấy những chiếc két sắt nhỏ trong phòng khách sạn hoặc văn phòng tư nhân để cất giữ những vật dụng có giá trị như đồ trang sức, tài sản gì đó có giá trị, hồ sơ mật, tiền mặt hoặc các thiết bị điện tử nhỏ trong tình trạng an toàn tuyệt đối.

Thật vậy, nhờ kích thước nhỏ gọn nên loại két sắt này rất dễ lắp đặt ở mọi nơi như tủ, ngăn kéo và các góc khuất khác mà không cần phải lắp đặt bất kỳ công đoạn nào, không giống như các loại két sắt lớn.

Két sắt nhỏ cũng rẻ hơn két sắt lớn với mức độ an toàn tương đương và bạn có thể dễ dàng vận chuyển khi đi du lịch.

Két an toàn nhỏ có độ bảo mật cao

Két sắt nhỏ chống trộm hiệu quả không kém két sắt lớn. Trên thực tế, chúng có cùng mức độ bảo mật vì chúng được làm bằng vật liệu và thông số kỹ thuật tương tự như những chiếc lớn. Tùy thuộc vào cách bạn muốn quản lý két sắt của mình, bạn sẽ cần chọn loại khóa mà bạn lựa chọn cho chiếc két sắt nhỏ của mình: chìa khóa đơn, khóa điện tử hoặc sinh trắc học. Dù lựa chọn của bạn là gì, những ổ khóa này có độ an toàn cao và chống lại mọi nỗ lực đột nhập của những kẻ xấu. Ưu điểm của két sắt nhỏ là có thể lắp đặt ở những góc khó tiếp cận và kẻ trộm rất khó để tiếp cận nó.

Một loạt các két sắt nhỏ rất mạnh

Tại SBE, họ cung cấp 6 két sắt loại nhỏ dưới 50L do BURG WATCHER sản xuất tại Đức. Két sắt của họ cung cấp sự bảo mật tối đa cho các vật có giá trị của bạn theo thời gian nhờ thân bằng thép chắc chắn, có vách hai lớp và hệ thống khóa mã điện tử hoặc khóa vân tay. Ngoài ra, két sắt nhỏ của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh và an toàn cháy nổ của Châu Âu.

Két sắt nhỏ của chúng tôi có tỷ lệ chất lượng / giá cả rất tốt. Giá của chúng tôi dao động từ 90 € đến 1933 €, lý tưởng cho mọi ngân sách.

Để chọn két sắt, trước tiên bạn phải đánh giá giá trị hàng hóa của mình trước khi có thể chọn một chiếc két có giá trị bảo hiểm tương tự với hàng hóa mà bạn muốn đảm bảo.

Két sắt COMBILINE và DIPLOMA được xếp hạng cấp độ 1 với giá trị có thể bảo hiểm là € 25,000 và MAGNO có giá trị có thể bảo hiểm lên đến € 8,000. Để chắc chắn được mua bảo hiểm, bạn nên chọn những chiếc két sắt có giá trị bảo hiểm.

Hãy khám phá những chiếc két có thể tích lớn hơn 50L này trong danh mục "Két sắt Burg Watcher".

Mới hơn Cũ hơn