Liên hệ quảng cáo

Bảo vệ khách sạn

Dịch vụ bảo vệ khách sạn bao gồm việc chào đón hướng dẫn khách tới sử dụng dịch vụ của khách sạn, nhận xe bảo quản xe cho khách hàng, đảm bảo an ninh trật tự, xử lý các tình huống không mong muốn xảy ra. Khách sạn tại TPHCM và các tỉnh thành lớn luôn có nhu cầu thuê bảo vệ, có thể nói không một khách sạn nào không sử dụng lực lượng bảo vệ, tùy thuộc vào quy mô kinh doanh mà các khách sạn có thể sự dụng nhiều hay ít lực lượng bảo vệ.

Bảo vệ khách sạn

Nhân viên bảo vệ khách sạn phải chuyên nghiệp

Công việc của nhân viên bảo vệ khách sạn thường ít vất vả hơn các vị trí bảo vệ khác, tuy nhiên đối với khách sạn mỗi công ty bảo vệ đều phải tuyển chọn những nhiên viên có ngoại hình tốt, khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng nghiệp vụ cao vì tại đây các đối tượng xấu thường xuyên lên kế hoạch để đánh cắp xe, trao đổi xe.

Có không ít những trường hợp xảy ra mất xe tại khách sạn, đa phần những trường hợp đó do lực lượng bảo vệ chủ quan chiều khách không đánh dấu xe, một số trường hợp đối tượng xẩu dàn dựng tình huống để đánh cắp xe cũng thường xuyên xảy ra.

Dịch vụ bảo vệ khách sạn của Bảo vệ 113 bao gồm việc hỗ trợ khách sạn trong việc đưa đón khách, bảo quản tài sản hành lý khách ký gửi, đảm bảo an ninh trật tự cho khách sạn hoạt động 24/24. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng.

Nhân viên bảo vệ khách sạn chuyên nghiệp

Bảo vệ tài sản và an ninh của khách hàng, bảo vệ tài sản cán bộ nhân viên của khách sạn và những cơ sở vật chất của khách sạn:

– Bảo vệ tài sản của khách hàng mang theo

– Bảo vệ tài sản của cán bộ nhân viên khách sạn.

– Bảo vệ những cơ sở vật chất hiện hữu có trong khách sạn

– Bảo vệ an ninh cho khách hàng và cán bộ công nhân viên của khách sạn.

Ngoài dịch vụ bảo vệ khách sạn, công ty chúng tôi còn cung cấp đến quý khách nhiều dịch vụ bảo vệ như: dịch vụ bảo vệ yếu nhân, dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định, dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động, dịch vụ bảo vệ sự kiện,..

Những khách sạn lớn có sao thường có những vị trí bảo vệ như sau:

– Bảo vệ cổng chính khách sạn.

– Bảo vệ Phòng tiếp tân khách sạn.

– Bảo vệ và hưỡng dẫn khách hàng đi cầu thang máy

– Bảo vệ và tuần tra các tầng lầu và khu khuân viên phụ khách sạn.

– Bảo vệ nhà xe khách sạn.

Nhiệm vụ của nhân viên dịch vụ bảo vệ

Dịch vụ bảo vệ 113 đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, ngăn chặn các trường hợp gây rối, trộm cắp, phá hoại, hoặc đột nhập trái phép vào trong khách sạn.

Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện vào trong khu vực của khách sạn.

Giám sát người ra vào Nhà hàng, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào khách sạn với mục đích trộm cắp, phá hoại…để chủ động theo dõi.

Hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.

Nhân viên bảo vệ phải luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với khách hàng.
Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong khách sạn.

Dịch vụ bảo vệ khách sạn

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ khách sạn, quý khách hãy làm theo các bước dưới đây
Bước 1: Liên hệ với công ty bảo vệ
Bước 2: Chuẩn bị sẵn thông tin cần thiết
Bước 3: Sắp xếp để có 1 cuộc hẹn giữa 2 bên .
Bước 4 : Thống nhất và ký kết hợp đồng .
Mới hơn Cũ hơn