Liên hệ quảng cáo

Bảo vệ khu công nghệ cao

Khu công nghệ cao là khu công nghiệp được sự ưu đãi phát triển của chính phủ nhằm mang lại sự nghiên cứu sáng tạo đem lại lợi ích cho nền kinh tế dân tộc. Chính vì vậy dịch vụ bảo vệ khu công nghệ cao là loại hình dịch vụ mà công ty bảo vệ đang muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đặc thù của dịch vụ bảo vệ công nghệ cao là bảo vệ phải thực sự chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao để kiểm soát an ninh an toàn cho hàng hoá cũng như cho các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu hiện nay.
bao ve khu cong nghe cao



Vì lẽ đó dich vu bao ve khu cong nghe cao chúng tôi đã có các chính sách đầu tư cho nhân viên bảo vệ chuyên sâu vào khâu kiểm soát hàng hoá, vì hàng hoá công nghệ cao có giá trị rất lớn, để chúng tôi có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ bảo vệ mình đào tạo giao quyền kiểm soát tài sản của các công ty công nghệ cao hàng đầu hiện nay.

Quy trình kiểm soát hàng hoá nghiêm ngặt, kiểm soát hàng hoá phải dưới máy camera ghi hình trong quá trình kiểm soát công nhân với công việc của bảo vệ phải được thực hiện tốt nhất, bảo vệ kiểm soát xe, bảo vệ kiểm soát người công nhân khi tan ca….

Dịch vụ bảo vệ 113 mang đến những tiêu chí sau:

+Dịch vụ bảo vệ yếu nhân 113 luôn có đạo đức và trung thực trong kinh doanh

+Luôn quan tâm đến Sự hài lòng / phản hồi của khách hàng

+An toàn, chi phí hiệu quả và hoạt động chuyên nghiệp

+Luôn chăm sóc nhân viên,nhằm tăng trưởng và phát triển bền vững

+Khách hàng với chúng tôi là Quan hệ đối tác

+Hoạt động theo mô hình: Hỗ trợ tập trung / phân tán hoạt động

Nghiệp vụ vững vàng

Được đào tạo chuyên sâu trọng ngành an ninh với những sỹ quan dầy dặn kinh nghiệm, công ty bảo vệ đã xây dựng đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ tốt, hiểu biết rõ về luật, linh động trong xử lý công việc bên cạnh đó vững vàng về võ thuật, cứng rắn trọng giải quyết sự cố là nét đặc trung của công ty bảo vệ.

Bảo vệ 113 cung ứng thiết bị bảo vệ đạt chuẩn:

– Hệ thống camera giám sát

– Hệ thống báo cháy, chữa cháy

– Hệ thống chống đột nhập

– Khóa khách sạn, khóa điện

– Hệ thống Kiểm soát ra vào

Lợi ích khi thuê bảo vệ của công ty bảo vệ 113

– Hạn chế chi phí đầu tư cho bảo vệ nội bộ, được đền bù thỏa đáng khi thất thoát tài sản…

– An toàn được đảm bảo tối đa 24/24. Chất lượng chuyên nghiệp với thiết bị an ninh hiện đại

– Phương án bảo vệ tối ưu toàn diện

– Vế hành chính nhân sự: bỏ qua khâu tuyển chọn, đào tạo thường niên nhân viên bảo vệ không cần phải giám sát, quản lý nhân viên, có quyền lựa chọn và thay thế nhân viên bảo vệ, phối hợp tốt với công an và chính quyền.

– Chi phí rẻ, phù hợp với tài chính và văn hóa công ty, gia đình.
Mới hơn Cũ hơn