Liên hệ quảng cáo

6 Cách để bảo vệ tài sản của bạn

Không thể nói quá mức độ hữu ích của việc bảo vệ tài sản đối với hầu hết mọi người ở bất kỳ giai đoạn tài chính nào - từ một triệu phú quản lý quỹ đầu cơ đến một người gác cổng làm việc trong văn phòng quỹ đầu cơ. Có quá nhiều người tập trung vào việc thu thập của cải và không nghĩ đến việc bảo vệ sự giàu có của họ cho đến khi quá muộn.

Như công ty của tôi định nghĩa, bảo vệ tài sản là quy trình pháp lý nhằm chuẩn bị cả tài sản cá nhân và tài sản doanh nghiệp của bạn để đưa chúng vượt quá tầm với của các mối đe dọa tiềm tàng trong tương lai, các chủ nợ và trách nhiệm pháp lý trong khi đồng thời được hưởng những lợi ích từ những tài sản đó. Mặc dù bảo hiểm cung cấp một số biện pháp bảo vệ cho tài sản của bạn, nhưng nó không thể thay thế cho một kế hoạch bảo vệ tài sản được thiết kế chu đáo và được xây dựng cẩn thận để bảo vệ tất cả tài sản của bạn khỏi các mối đe dọa tài chính.

Bảo vệ tài sản toàn diện bao gồm việc sử dụng các pháp nhân kinh doanh để bảo vệ bất động sản, tài sản và tài sản lưu động của bạn (chẳng hạn như tiền mặt), cũng như các tài sản như máy móc, thiết bị hàng tồn kho, tài sản trí tuệ, ô tô, tàu thuyền, máy bay và tài sản thừa kế.

Mặc dù có nhiều chiến lược bạn có thể sử dụng để bảo vệ tài sản của mình, nhưng đây là sáu lựa chọn để xem xét.

6 Cách bảo vệ tài sản


1. Chuyển tài sản dưới danh nghĩa của bạn cho các tổ chức bảo vệ.

Một trong những điều cơ bản của người thuê để bảo vệ tài sản là không sở hữu gì ngoài quyền kiểm soát mọi thứ. Một cách để thực hiện điều này là chuyển tài sản của bạn cho các thực thể bảo vệ như LLC, quỹ tín thác và quan hệ đối tác hạn chế.

2. Bảo vệ tài sản với các chiến lược lập kế hoạch tài chính, như bảo hiểm.

Ở một số tiểu bang, luật quy định rằng một số tài sản được bảo vệ khỏi các vụ kiện và các chủ nợ theo mặc định. Thông thường, các hình thức luật này cung cấp sự bảo vệ cho các cá nhân đối với nơi ở chính của họ, đồ đạc, quần áo, các vật dụng cá nhân khác, lương hưu, quỹ hưu trí và bảo hiểm nhân thọ.

3. Mã hóa tài sản của bạn bằng Liens

Một cách khác mà một số cá nhân tự biến mình thành mục tiêu không hấp dẫn cho các vụ kiện là làm cho tài sản của họ về cơ bản là vô giá trị. Ví dụ về điều này có thể giống như giữ hạn mức tín dụng đối với tài sản của một người.

4. Tài sản kinh doanh riêng biệt

Khi nhiều doanh nghiệp hoạt động ngoài một công ty, nó có thể là một nguồn trách nhiệm pháp lý lớn. Một vụ kiện hoặc phán quyết chống lại công ty có thể lấy đi nhiều năm, nếu không muốn nói là hàng thập kỷ, công sức và đầu tư chăm chỉ. Công ty điều hành của bạn nên sở hữu càng ít càng tốt.

Để giảm thiểu rủi ro, hãy sử dụng các tài sản mà doanh nghiệp của bạn dựa vào để hoạt động và tách chúng khỏi công ty điều hành. Ví dụ, tạo các công ty riêng biệt cho các tài sản như thiết bị, hàng tồn kho hoặc máy móc và cho công ty điều hành thuê lại. Bằng cách đó, nếu doanh nghiệp đang hoạt động bị kiện và cần phải đóng cửa, nó sẽ có thể mở lại sau này với tư cách là một công ty mới và thuê tài sản từ các công ty khác trong danh mục bảo vệ tài sản của họ.

5. Sử dụng bảo vệ tài sản quốc tế để có mức độ bảo vệ tốt hơn

Việc kết hợp các kế hoạch tiếp cận với các khu vực tài phán quốc tế cung cấp khả năng bảo vệ và quyền riêng tư cao hơn nữa. Việc bổ sung các trở ngại về thủ tục và pháp lý thường rất hiệu quả trong việc làm nản lòng những chủ nợ quá khích. Điều khiến các kế hoạch bảo vệ tài sản quốc tế trở nên đặc biệt là cách họ cảnh báo các chủ nợ rằng bất cứ thứ gì nắm giữ bên trong họ sẽ rất khó có được.

Các kế hoạch bảo vệ tài sản trong nước cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời bằng cách tạo ra những trở ngại cho các chủ nợ vượt qua. Tuy nhiên, các pháp nhân quốc tế thường được coi là ưu việt hơn bởi vì, để đưa ra yêu cầu đối với các tài sản được quốc tế nắm giữ, các chủ nợ phải tuân theo các biện pháp bảo vệ do các cơ quan tài phán trong nước đưa ra, đồng thời cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định của quốc gia mà pháp nhân được thành lập. Ngoài ra, các chủ nợ phải đối phó với viễn cảnh phải thuê luật sư địa phương, thường là chỉ tính phí, điều này có thể gây thêm trở ngại.

6. Bảo vệ tài sản của bạn thông qua Công ty Bảo hiểm

Nói chung, có ba lợi ích chính khi sử dụng Công ty bảo hiểm cố định để bảo vệ tài sản của bạn. Đầu tiên, nó cho phép chủ doanh nghiệp bảo hiểm một số rủi ro thường bị cấm về mặt tài chính để bảo hiểm. Thứ hai, họ cho phép chủ doanh nghiệp nhận được bảo hiểm mà nếu không có sẵn cho họ. Thứ ba, CIC có thể mang lại cho một doanh nghiệp những lợi thế về thuế nhất định mà chính sách truyền thống có thể không. Chi phí của các chính sách này cũng thường thấp hơn nhiều vì không có “chi phí độn” được tích hợp vào phí bảo hiểm để trang trải lợi nhuận hoặc chi phí chung. Vì chính sách CIC có thể lấp đầy khoảng trống trong các chính sách trách nhiệm chung của một doanh nghiệp, nên nó có thể đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp cửa hàng hoặc doanh nghiệp chuyên biệt, nơi rủi ro là bất thường hoặc duy nhất đối với doanh nghiệp. Như với bất kỳ chiến lược bảo vệ tài sản nào, chúng tôi luôn đề xuất và khuyến khích khách hàng của mình nghiên cứu và sử dụng chuyên gia lập kế hoạch tài chính, chẳng hạn như luật sư, khi soạn thảo các văn bản pháp lý.

Mới hơn Cũ hơn